CÀNH LAN TRẮNG - XONG MỘT KIẾP NGƯỜI_VI TRẦN - BP_18

      
XONG MỘT KIẾP NGƯỜI

Kiếp nhân sinh dài , ngắn chỉ qua hơi thở
Vậy cớ sao không biết yêu thương nhau ?
Vì vinh hoa phú quý xâu xé, dẫm bưà , thương đau
Thà làm ngọn cỏ yếu ớt trước cơn gió đuà, ý nghiã
Côt tuỷ kiếp người chỉ hai chữ Tình Thương
Dù giàu sang tột đỉnh quyền lực, tài lực chưa chắc diễm hương
Nếu thiếu phần ăn ở, cư xử thắm hương , diễm tuyệt
Đường Tăng Tam Tạng Trần Huyền Trang trong một bài viết
Cuả thế nhân nhìn theo góc cạnh kiếp người
TÌNH THƯƠNG là phần cao quý nhất trần đời
Mọi thứ khác chỉ là thứ yếu
Chiến Hưũ Bùi Phương vưà từ giã cuộc chơi
Tuy bất hạnh thành Thương Phế Binh dưới chế độ không phải con người
Đã dũng liệt kiên cường trước Nghịch Cảnh
Sống có Ý Nghiã vì biết tự tạo Niềm Vui cho chính mình
Chia sẻ cùng Băng Hưũ xa gần
Đóng góp không nhỏ trong vườn hoa Văn Học Nghệ Thuật
Sưu tầm hình ảnh, lời hay ý đẹp tô điểm cuộc đời
Dù có chuyển sanh cõi khác vẫn còn lưu lại cõi đời
Nhiều Tiếc Thương, lưu luyến
Sống như người có Ý Nghiã thắm tươi 
On Sep 18, 2014, at 4:21 PM, "Phuong Bui buiphuong18@gmail.com [tiengque]" <tiengque@yahoogroups.com> wrote:
Kính chuyển thưởng thức
Ha Nguyen đã tải lên Sau này Ai là Ta


                                             


Bạn BP không những bỏ công thực hiện pps làm đẹp cho thơ, nhạc... cho thân hữu khắp mọi nơi, anh còn tự sưu tầm những hình ảnh lạ, cảnh thiên nhiên, các kỳ công trên thế giới để đưa vào youtube, mang đến cho mọi người những giây phút giải lao thoải mái ...
Một trong những youtube do BP thực hiện mà HB tui rất thích là youtube chủ đề "Xin Lỗi, Tha Thứ và Cám Ơn". 
Bây giờ BP không còn nữa, nhưng đọc lại những lời sưu tầm của BP, hôm nay tự nhiên cảm thấy ý nghĩa vô cùng!

Xin được chép lại nội dung pps này của bạn BP, như dưới đây.

HB tui học được rất nhiều từ youtube này! 

(Nhưng học là học, còn làm được hay không thì thiệt tình không phải dễ!)
Link vào youtube:

http://www.youtube.com/watch?v=KyIUpRwGnRI

Trích lại nội dung của youtube trên:


Xin Lỗi

1. Xin lỗi cho những lời hứa tôi đã không thể nào thực hiện, dẫu rằng biết sẽ làm cho ai đó thấy thất vọng.
2. Xin lỗi cho những phút tôi vô tâm, thờ ơ với nỗi đau của bạn.
3. Xin lỗi vì những ích kỷ, những vụng về, những hiểu lầm của tôi đã làm phiền đến bạn.
4. Xin lỗi vì những lời nói, hành động dù vô tình hay cố ý tôi đã làm tổn thương đến bạn hay bất cứ ai.
5. Xin lỗi vì nhiều lúc tôi không giúp được bạn và về những điều tôi muốn mà không dám làm.
6. Xin lỗi vì những lần bất hòa, những cãi vã, những mâu thuẫn.
7. Xin lỗi bản thân vì đôi lúc, chính mình khiến mình đau khổ và nghĩ xấu về người khác.
8. Xin lỗi vì tôi đã cố gắng mà vẫn chưa làm được nhiều điều tốt đẹp cho cuộc đời và cho xã hội.
9. Xin lỗi vì tôi đã làm cho nhiều người thất vọng, hụt hẫng, mệt mỏi.
10. Xin lỗi vì tôi đã quá khác, quá thay đổi, vì đã không thể làm khác được.
Xin lỗi tất cả mọi người!


Tha Thứ

1. Tha thứ cho những dối gian mà người khác dành cho tôi.
2. Tha thứ cho những gì xấu xa nhất mà người khác đã nghĩ về tôi.
3. Tha thứ cho những ai làm tôi khóc, đau lòng và rạn vỡ.
4. Tha thứ cho sự không chân thành, thờ ơ, dẫu tôi đã dùng cả trái tim để quan tâm, lo lắng và đối xử.
5. Tha thứ cho những khi bạn thờ ơ, lạnh nhạt với những khó khăn của tôi.
6. Tha thứ cho những ai mà tôi thật sự trân trọng, lại chỉ giả vờ trân trọng tôi.
7. Tha thứ cho chính bản thân mình, vì có đôi khi thật tệ.
8. Tha thứ cho những lỗi lầm quá khứ của tôi, của bạn và của mọi người, để chúng ta có thể đổi mới, sửa đổi (những cái xấu thành tốt) và hướng tới tương lai tốt đẹp!
9. Tha thứ cho hết tất cả những ai làm tôi tổn thương, bởi những gì không vui nếu vứt bỏ được thì nên là như thế, để chính mình thanh thản. Con người ai cũng có khuyết điểm, sai lầm, nên cách tốt nhất là quên được thì hãy quên, tha thứ cho người để người tha thứ lại cho mình.


Cám Ơn

1. Cám ơn những người đã luôn tin tưởng tôi, dẫu tôi biết mình không đáng được nhiều như thế!
2. Cám ơn những điều bạn và mọi người đã làm cho tôi, vì tôi.
3. Cám ơn bạn đã luôn chân thành với tôi, những gì mà bạn cho tôi như nụ cười, lời nói của bạn.
4. Cám ơn bạn và bất kỳ ai đã luôn quan tâm, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu những gì tôi nói.
5. Cám ơn những va vấp, những giọt nước mắt để tôi trưởng thành hơn, cứng cáp hơn.
6. Cám ơn những dối gian, những ích kỷ, nhỏ nhen mà người khác dành cho tôi, để tôi có thể tỉnh táo hơn.
7. Cám ơn cuộc sống đã cho tôi những phút giây vui vẻ, bình yên, dầu ít nhưng thật sự hạnh phúc.
8. Cám ơn chính tôi đã không bỏ cuộc, đã biết đứng dậy và vượt qua.
9. Cám ơn những người đã trao truyền niềm tin cho tôi, giúp tôi hiểu và biết thêm về cuộc sống và tình người.
10. Cám ơn tất cả mọi người, những người đã từng giúp tôi, đã từng bên tôi, cho tôi thêm niềm tin và giúp tôi thêm vui vẻ...
__._,_.___
Aug 28, 2014

Chân thành cám ơn qúy Anh Chị , các Thân hữu và Bạn bè đã xem trang Youtube của Phuong Bui . Chúc qúy Anh Chị , các Thân hữu và Bạn bè luôn được An vui , tràn đầy Hạnh phúc trong cuộc sống .

Qúy mến .
Bùi Phương .
Email : buiphuong18@gmail.com
 

Hình ảnh & Thơ Tranh & Phân Ưu từ các DĐ mà BP đã ghé qua
Nhạc: Xuân này con không về - Duy Khánh





 4:11

*

Nhu Thuong

Sep 20 (1 day ago)
to Trầnme
Địa chỉ chính xác của chị anh Bùi Phương:

Chị BÙI THỊ HẰNG (cũng là nhà của anh Bùi Phương):

* 50 đường HIỆP NHẤT , Phường 4 , Quận Tân bình - T/P HCM ( Sài Gòn ) .
* Phone trong nước : 0838424608


Dưới đây là bài thơ của cô Minh Hưng trên trang Web "Cao Niên Bách Hạc":

 THƯƠNG KHÓC BÙI PHƯƠNG

Bàng hoàng thương khóc Bùi Phương
Sao đi lẳng lặng con đường biệt xa?
Bùi Phương cách biệt can qua,
Làm sao gặp nữa Phương đi xa rồi
Lòng tôi đau xót bồi hồi
Mất rồi - Người bạn - Xa rời còn đâu...
Lạnh mình thương cảm âu sầu,
Như còn đâu đó những câu ân tình
Vang vang tiếng nói bên mình
Giọng cười vui vẻ biết tìm nơi đâu
Sao đi chẳng nói đôi câu?
Xót thương biết gởi thư này chốn nao
Tiễn đưa lòng quá nghẹn ngào
Là hư hay thật? Xiết bao ngậm ngùi
Thương thay một kiếp dập vùi,
Nén nhang chưa thắp tiễn Người đêm nay...
....Bùi Phương18 ơi Ngừơi ....nơi đâu.......???......."

PTMH

Source:
Cao Niên Bách Hạc : TIN BUỒN
**
 TROI OI ! TOI KHONG BIET CO BAO NHIEU THU TU THIENG TIEC EM BUI PHUONG DUOC GUI DI KHAC NOI, BUI PHUONG DA RA NGUOI THIEN CO, NHUNG EM DA CHINH PHUC DUOC LONG NGUOI. NHU VAY CHAC CHAN BUI PHUONG SE AN GIAC NOI SUOI VANG

XIN GUI TOI QUI THAN HUU DUONG LINK DE CO THE VAO XEM TAT CA NHUNG YOUTUBE BUI PHUONG DA THUC HIEN


MOT LAN NUA, VINH BIET BUI PHUONG

ANH CHI TRAN NANG PHUNG & MINH NGOC
**
Ru Ta Ngậm Ngùi:
www.youtube.com/watch?v=f0-2CMkRdVc&list=RDf0-2CMkRdVc#t=57

Nhận xét