Mặt trời mọc ở Toronto

Sẵn thói quen thức dậy sớm, tôi thích đi ra bờ hồ Ontario chụp hình cảnh mặt trời mọc lên gần CN Tower và khu phố trung tâm của Toronto.
Từ nhà tôi đến các địa điểm lý tưởng nhất để chụp như Sunnyside Park, Sheldon Lookout, Humber Bay Park cũng gần, chỉ cách hơn 4 km, lái xe buổi sáng ngày cuối tuần chỉ khoảng hơn 10 phút.
Tôi nhận thấy một điều là tuy cùng địa điểm và thời gian nhưng cảnh mỗi ngày mỗi khác tùy theo điều kiện thời tiết. Vì vậy tôi đi chụp nhiều lần để may ra chụp được ảnh đẹp vừa ý đúng như câu bạn ảnh chúng tôi hay nói là “Hay không bằng hên”.
Đi chụp hình chung với bạn vui hơn là đi một mình, vừa hỗ trrợ lẫn nhau lỡ khi trở ngại vừa đóng góp ý kiến học hỏi lẫn nhau và trau giồi kinh nghiệm. 
Mời các bạn xem một số ảnh chụp trong tháng qua.















PH-HCA

Nhận xét