SINH NHẬT TÔI_TTPS

SINH NHẬT LỤC TUẦN
1er October 2002
*



Sinh nhật tôi đất trời sao ủ rũ
Con cắt kè tắc lưỡi suốt đêm thâu
Mùa thu buồn ru từng cơn mưa bụi
Dòng sông xanh con nước chảy đục ngầu
*
Một ngọn nến chập chờn tầm gió thổi
Tuổi 60 đời chưa hết lung linh
Thôi xin được bình yên làn sóng nhỏ
Một chiều thu thuyền lặng lẽ ra khơi
*
Đời tôi đó đầy tuyết rơi nắng cháy
Chợt vui mừng bắt gặp giữa rừng hoang
Con thú nhỏ lang thang bên bờ suối
Từng bước thầm góp nhặt những vần thơ
*
Sinh nhật tôi mùa thu về gõ cửa
Tặng món quà làn gió lạnh se da
Tóc mượt mà võ vàng trôi trên lá
Thương mùa thu không biết tự bao giờ
*
Mừng Sinh nhật thổi 60 ngọn nến
60 năm một giấc mộng hoang đường
Hoa vẫn đẹp nhưng sắc màu đã nhạt
Máu trong tim luân chuyển chậm phần nào
*
Tạm dừng chân hỏi thăm khu phố lạ
Em ... mùa thu thấp thoáng tự bao giờ
Tôi vui quá nên ôm tròn trái đất
Lòng hỏi lòng ta vẫn sống trong mơ
*
Tôn Thất Phú Sĩ
1er October 2002
Bài thơ sáng tác ngày : 1er October 2002 để kỷ niệm năm 60 tuổi,

Không ngờ hôm nay ...  1er October 2016 , tôi đã được 74 tuổi 

vẫn còn khoẻ mạnh từ thể xác đến tâm hồn .
Xin cảm ơn , cảm ơn ... cuộc đời ... và 

xin cảm ơn MẸ, cảm ơn CHA
TTPS

Nhận xét