NGƯÒI YÊU ƠI GIÃ BIỆT _ BABY I'M DONE



Baby I’m done, 

Cưng ơi, đành thôi!
Sáng tác  trình bày  ca  Ligia Lupoiu
( ban nhạc Ligia, ca  Ligia  trưởng ban )
Triều Ngân chơi electric bass cho ca  Ligia tháng vừa qua.
Dưới đây  câu trúc tiêu biểu của western pop song )

Verse 1: (Lời 1)

The time has come (Thời điểm nay đã đến)
I’ve had enough      (Chịu đựng đã đủ rồi)
You went ahead      (Anh sao nở thẳng tay)
and broke my heart (P vở nát tim tôi}

Now I’m done                   (Giờ đây tôi đành thôi}
I’m moving on                   (Tiếp tục cuộc hành trình)
Leaving you behind         (Bỏ anh lại phía sau)
I will resign                          (Rồi tôi sẽ rút lui)

Pre-Chorus: (Tiền điệp khúc)

I’ve had enough               (Chịu đựng đã đủ rối)
I’ve had enough               (Chịu đựng đã đủ rồi)
Chorus Điệp khúc)
You lied and you cheat                  (Anh dối dang giả tạo)
The words hot you speak             (Lời mặn nồng anh trao)
No truth to be found                      (Không đâu  sự thật)
You’ve bringing me down            (Anh dìm tôi vực sâu)
I will get through                              (Nhưng tôi sẽ vượt qua)
The hurt and abuse                         (Đau buồn  lạm dụng)
I’ll stand on my own                       (Đứng dậy một mình tôi)
For this I’ll be known                      (Tôi biết ở lòng tôi)

Verse 2: Lời 2)

You’ve done me wrong                 (Anh phá vở tình tôi)
You don’t know how                      (Anh ơi anh  biết )
Can’t turn back time                       (Thời  gian nào trở lại)
to make it right                                 (Sửa việc cho thẳng ngay)
Don’t give up                                     (Tôi sẽ không tuyệt vọng)
Don’t give up                                     (Tôi sẽ không tuyệt vọng)

Chorus (repeat) lập lại điệp khúc

You lied and you cheat(Anh dối gian giả tạo)
The words hot you speak(Lời mặn nồng anh trao)
No truth to be found(Không đâu  sự thật)
You’ve bringing me down(Anh dìm tôi vực sâu)
I will get through(Nhưng tôi sẽ vượt qua)
The hurt and abuse(Đau buồn  lạm dụng)
I’ll stand on my own(Đứng dậy một mình tôi)
For this I’ll be known(Tôi biết ở lòng tôi)

Bridge: Biến khúc kết nối)

You’ve held me force                     (Anh sức hút đời tôi)
I was all yours                                    ( tôi  của anh)
Now we both knew                        (Bây giờ mình hiểu biết)
I’m left with no words                   (Tôi đi không giả biệt)
Just bruises and sores                    (Chỉ bầm tím đau thương)
Don’t know what to do                 (Không còn biết làm chi)

Chorus again X 2 Lập lại điệp khúc hai lần)

You lied and you cheat(Anh dối dang giả tạo)
The words hot you speak(Lời mặn nồng anh trao)
No truth to be found(Không đâu  sự thật)
You’ve bringing me down(Anh dìm tôi vực sâu)
I will get through(Nhưng tôi sẽ vượt qua)
The hurt and abuse(Đau buồn  lạm dụng)
I’ll stand on my own(Đứng dậy một mình tôi)
For this I’ll be known(Tôi tự biết lòng tôi)

Outro (Kết thúc)

Baby I’m done.                                 (Cưng ơi thôi đành thôi)
*

* Baby I’m done

Sáng tác và trình bày  ca sĩ Ligia Lupoiu
( ban nhạc Ligia, ca sĩ Ligia là trưởng ban )
Triều Ngân chơi electric bass cho ca sĩ Ligia tháng vừa qua.
( Dưới đây là câu trúc tiêu biểu của western pop song )

Verse 1: (Lời 1)
The time has come ( Thời điểm nay đã đến)
I’ve had enough      ( Chịu đựng đã đủ rồi)
You went ahead      ( Anh sao nở thẳng tay)
and broke my heart (phá vở nát tim tôi}

Now I’m done                   ( Giờ đây thôi đành thôi}
I’m moving on                   (Tiếp tục cuộc hành trình)
Leaving you behind         ( Bỏ anh lại phía sau)
I will resign                          ( Rồi tôi sẽ rút lui)

Pre-Chorus: (Tiền điệp khúc)
I’ve had enough               (Chịu đựng đã đủ rối)
I’ve had enough               ( Chịu đựng đã đủ rồi)

Chorus ( Điệp khúc)
You lied and you cheat                  ( Anh nói dối và giả tạo)
The words hot you speak             ( Lời mặn nồng anh trao)
No truth to be found                      ( Không đâu là sự thật)
You’ve bringing me down            ( Anh dìm tôi vực sâu)
I will get through                              ( Nhưng tôi sẽ vượt qua)
The hurt and abuse                         ( Đau buồn và lạm dụng)
I’ll stand on my own                       ( Đứng dậy một mình tôi)
For this I’ll be known                      (Tôi biết ở lòng tôi)

Verse 2: ( Lời 2)
You’ve done me wrong                 (Anh phá vở tình tôi)
You don’t know how                      (Anh ơi anh có biết )
Can’t turn back time                       (Thời  gian nào trở lại)
to make it right                                 (Sửa việc cho thẳng ngay)
Don’t give up                                     (Tôi sẽ không tuyệt vọng)
Don’t give up                                     ( Tôi sẽ không tuyệt vọng)

Chorus (repeat) lập lại điệp khúc
You lied and you cheat
The words hot you speak
No truth to be found
You’ve bringing me down
I will get through
The hurt and abuse
I’ll stand on my own
For this I’ll be known

Bridge: ( Biến khúc kết nối)
You’ve held me force                     (Anh sức hút đời tôi)
I was all yours                                    (Và tôi là của anh)
Now we both knew                        (Bây giờ mình hiểu biết)
I’m left with no words                   (Tôi đi không giả biệt)
Just bruises and sores                    (Chỉ bầm tím đau thương)
Don’t know what to do                 (Không còn biết làm chi)

Chorus again X 2 ( Lập lại điệp khúc hai lần)
You lied and you cheat
The words hot you speak
No truth to be found
You’ve bringing me down
I will get through
The hurt and abuse
I’ll stand on my own
For this I’ll be known
Outro ( Kết thúc)
Baby I’m done.                                 (Người yêu ơi giả biệt)


Nhận xét